Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

Sim số đẹp hợp tuổi Ngọ (ngựa)

Sim số đẹp hợp tuổi Ngọ (ngựa)
Người Sinh Năm Ngọ là vào các năm 1990, 1978, 1966, 1954,.. Để chọn sim hợp tuổi ngọ cho hợp lý nhất chúng ta cùng tìm hiểu một vài đặc điểm tích cách. Họ là những con người  rộng rãi, cỏi mở, thích đổi mới, không chịu ngồi yên một chỗ. Là nhóm người mẫn tiệp, biết cách ăn mặc hợp thời, giỏi đối đáp ngoại giao, sức quan sát tốt, không chịu ràng buộc vào bất cứ cái gì. Mầu sắc họ thích thường là mầu cam hoặc vàng.
Người tuổi Ngọ ưa hoạt động. Họ làm việc không mệt mỏi để hoàn thành công việc, nhưng đó phải là thời hạn do chính họ đặt ra. Người tuổi Ngọ có biệt tài tính toán nhanh như chớp, có thể phân tích tình huống và con người trong nháy mắt, nhưng đôi khi lại quá nhanh nên đã hành động trước khi nhìn thấy toàn bộ vấn đề. Có khả năng đảm nhận nhiều việc cùng một lúc, họ thường xuyên bận rộn và thích được thử sức mình, vì thế họ có thể bị kiệt quệ sức lực tinh thần lẫn thể xác. Người tuổi Ngọ có tham vọng và tự tin vào khả năng riêng. Họ chẳng mảy may quan tâm xem người khác nghĩ gì và giỏi tránh né vấn đề. Đôi khi họ kém kiên nhẫn và dễ nổi nóng dù rằng họ chẳng mấy khi thù oán ai.
Diễn viên Vân Trang sinh năm Canh ngọ - sim năm sinh 1990
Do cá tính thẳng thắn, nên có chuyện gì người tuổi Ng thường hay bộc lộ ngay. Họ không thích những ai tính tình thăng trầm, lắm mưu mẹo. Họ thích sống vui vẻ, lạc quan yêu đời, có chí tiến thủ. Hết mình trong công việc, nhiệt tình thân ái trong quan hệ. Ở họ luôn bùng lên một sức sống tươi trẻ khiến người xung quanh cảm thấy thoải mái. Họ cũng là người có lòng chính nghĩa, yêu ghét rõ ràng. Thông minh, lanh lợi, phản ứng nhanh, có giác quan thứ sáu nhạy bén, vui vẻ hòa đồng họ luôn được nhiều người yêu mến và có nhiều bạn tốt. Mặc dù hơi thất thường, họ luôn là người thân, người yêu, người bạn chân thành và đáng tin cậy.
Nhà văn Lê Anh Hoài, tuổi Bính Ngọ -1966
Do trời phú cho họ cuộc sống lạc quan, năng động, ứng biến nhanh nên người tuổi Ngọ không phải lo lắng nhiều về mặt tiền nong, và do quan hệ rộng, thái độ sống tích cực nên tiền bạc cũng luôn đến với họ. Thế nhưng, họ lại không kiếm tiền bằng con đường chắc chắn, cũng không làm giàu bằng cách đầu tư, mà dựa vào quan hệ giao tiếp khéo léo, dựa vào "miệng" để làm việc, nên thu nhập không ổn định. Một khi đường tài vận gặp trở ngại, người tuổi Ngọ biết tiếp tục đi lên bằng các thủ đoạn khéo léo. Người cầm tinh con ngựa nếu muốn làm nên nghiệp lớn, cần phải có một quyết sách đúng đắn, ổn định, nếu không mọi cố gắng đều là vô ích.
Với tích cách như vậy người sinh năm Ngọ nên chọn số điên thoại như thế nào cho hợp tuổi.
Người tuổi ngọ thuộc  mệnh Thổ: Nên dùng số điện thoại có số cuối là: 9 hoặc 0,2,5,8
Đặc biệt heo Phong Thuỷ thì hiện nay những con số 8,9,1 là những con số tốt lành vì từ năm 2004, chúng ta đang đi vào chu kỳ phát triển của quẻ Cấn, Ly, Khảm cho nên những số này có năng lượng mạnh mẽ. Đó là lý do mà người ta hay chọn sim có những số này ở đuôi nói chung và người tuổi Ngọ chọn số điện thoại có số cuối là 0,2,2,8,9 nói riêng.



Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More